Câu chuyện thương hiệu

Xin chào, chúng tôi là SATOSHI !

Trước khi thành lập, đội ngũ chúng tôi gồm những người có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang hằng ngày vẫn đang nghiên cứu, sản xuất và gia công cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và luôn trăn trở về một thương hiệu của Việt Nam có chất lượng như các thương hiệu hàng đầu thế giới với giá phù hợp cho người Việt.

2020: SATOSHI ra đời !

Chúng tôi chọn SATOSHI vì chúng tôi thích triết lý làm sản phẩm của người Nhật là “ Chất lượng “ và “ Thực dụng “. Tại SATOSHI , chúng tôi không dẫn đầu trong những xu hướng thời trang mới mà chúng tôi nghiên cứu sản phẩm bạn đang mặc mỗi ngày, cải tiến nó để mang lại trải nghiệm mặc tốt nhất cho bạn.

Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản: Chất lượng sản phẩm với tiêu chuẩn hoàn thiện khắt khe và giá rẻ hơn từ 1/2 so với các thương hiệu quốc tế bạn vẫn chọn.

CHẤT LƯỢNG CỦA CHÚNG TÔI

Chất liệu là gốc rễ của sản phẩm

Một chiếc áo đẹp được may từ một tấm vải đẹp, một tấm vải đẹp dệt từ những sợi bông được trồng và chăm sóc tỉ mỉ. Tại SATOSHI, mỗi sản phẩm ra đời được xây dựng từ giá trị cốt lõi nhất là chất liệu vì chúng tôi tin rằng chỉ có chất liệu tốt mới tạo nên được một sản phẩm tốt. Đó là lý do chúng tôi dành nhiều năm nghiên cứu về chất liệu, hợp tác với những đối tác dệt sợi hàng đầu Việt Nam có năng lực sản xuất tốt, quy trình sản xuất đảm bảo được các tiêu chuẩn hoàn thiện khắt khe.

Những công nghệ mới đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng cũng là ưu tiên hàng đầu tại SATOSHI bạn có thể thấy trong những chiếc quần lót không đường may ( seamless ) của SATOSHI với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm chất lượng tương tự trên thị trường.

CÁCH CHÚNG TÔI LÀM

Chúng tôi chọn mô hình kinh doanh D2C ( direct to consumer ) cắt giảm những khâu phân phối trung gian không cần thiết, những cửa hàng đắt đỏ để giá trị sản phẩm bạn nhận được là tối đa.